แบบฟอร์มคำร้อง

ส่งซ่อมสินค้า/เคลมสินค้า/เปลี่ยนสินค้า

ที่อยู่ในการสินค้าให้บริษัท


บริษัท วอเรกซ์ บาร์โคด (ประเทศไทย) จำกัด

19/2 หมู่ 13 ถนน กิ่งแก้ว-บางพลี ตำบล บางพลีใหญ่ อำเภอ บางพลี

จังหวัด สมุทรปราการ 10540 เบอร์โทรศัพท์ 02-0776586



**ลูกค้าต้องเป็นผู้ตามสินค้าด้วยตนเอง กรณีบริษัทไม่ได้รับสินค้า

และไม่มีหลักฐานการจัดส่งที่ถูกต้องแน่นอนจากทางขนส่ง แล้วสินค้าสูญหาย

ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบทุกกรณี ลูกค้าต้องเป็นผู้ติดตามสินค้าด้วยตนเอง

สำคัญ กรุณาอ่านทุกบรรทัด


เมื่อลูกค้าส่งแบบฟอร์มแล้วจะถือว่าได้ยอมรับข้อตกลงทุกข้อที่บริษัทได้ทำการเขียนเอาไว้



  1. ลูกค้าส่งคืนสินค้ากลับมาทั้งหมด รวมถึงตัวปลั๊กและสายของสินค้าที่ลูกค้าได้ทำการซื้อไปเพื่อทำการตรวจสอบ โดยลูกค้าต้องห่อบับเบิลป้องกันความเสียหายด้วยตนเอง กรณีลูกค้าไม่ทำการห่อบับเบิล หรือห่อบางจนทำให้อุปกรณ์เสียหายระหว่างขนส่ง บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบทุกกรณี
  2. ระยะเวลาในการเคลมและตรวจสอบสินค้า นับตั้งแต่วันที่สินค้าถึงบริษัท ใช้เวลา 3-7 วันทำการ ไม่นับวันหยุดราชการ โดยจะทำการซ่อมเมื่อมีการกรอกข้อมูลมาในฟอร์มเท่านั้น
  3. สินค้าหากเกิน 7 วันนับจากวันประกันวันแรก แต่ยังอยู่ในการรับประกัน (โดยที่การใช้งานไม่ผิดเงื่อนไข) ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งไปและกลับเท่านั้น
  4. กรณีหมดระยะเวลาการรับประกันแล้ว โดยนับตั้งแต่ระยะเวลาหมดประกันมานั้นยังไม่เกิน 6 เดือน บริษัทมีบริการตรวจสอบให้ฟรี ไม่มีค่าบริการในการตรวจสอบ และก่อนการซ่อม ทางบริษัทจะแจ้งราคาค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้ลูกค้าประเมินความต้องการก่อนการซ่อมทุกครั้ง ว่าต้องการซ่อมอุปกรณ์หรือไม่
  5. กรณีซ่อม ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบเพียงค่าอะไหล่ และค่าขนส่งกลับ
  6. กรณีไม่ซ่อม ลูกค้ารับผิดชอบเพียงค่าขนส่งกลับเท่านั้น กรณีต้องการรับสินค้ากลับ (กรณีต้องการรับกลับกรุณาแจ้งภายใน 3 วันทำการ หากเลยเวลาจากนั้นแล้ว บริษัทจะทำการทิ้งอุปกรณ์ทุกชนิด)
  7. กรณีหมดระยะเวลาประกันแล้ว โดยนับตั้งแต่ระยะเวลาหมดประกันมานั้น เกิน 6 เดือน
  8. กรณีซ่อม ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าซ่อม ค่าอะไหล่ และค่าขนส่งกลับ
  9. กรณีไม่ซ่อม มีค่าบริการในการตรวจสอบ และค่าส่งกลับ


*กรุณาอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขก่อนกดส่งฟอร์ม หากส่งฟอร์มแล้วถือว่าลูกค้าได้ยอมรับเงื่อนไขจากบริษัททุกประการ

แบบฟอร์มส่งซ่อมสินค้า / เคลมสินค้า / เปลี่ยนสินค้า
ชื่อ - นามสกุล * โปรดระบุชื่อเดียวกับชื่อผู้ส่ง
อีเมลติดต่อ
เลขพัสดุติดตามสินค้าที่ส่งกลับ (Tracking)
วันที่ส่งสินค้ากลับ
ช่องทางการสั่งซื้อ
ช่องทางที่ติดต่อแจ้งเคลม
กรุณาระบุชื่อแอคเคาท์ "ของลูกค้า" ที่ติดต่อเข้ามา (หากไม่ใช่ช่องทางด้านบนกรุณาระบุชื่อช่องทางด้วย) เช่น Shopee : Ant1234 *เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในช่องทางเดิม
รุ่นสินค้า ( หากไม่ทราบโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่ )
รหัสสินค้า (เลขใต้เครื่อง)
ระบุปัญหาที่พบในสินค้า
รูปถ่ายอุปกรณ์สินค้าภายในกล่อง (ถ่ายตอนอยู่ในกล่องเท่านั้น และยังไม่ถูกห่อบับเบิ้ล) *หากไม่มีรูปหลักฐานก่อนจัดส่ง บริษัทจะยึดอุปกรณ์ตามที่บริษัทได้รับกลับมาเป็นหลัก
Support file .jpg, .png, .jpeg, .pdf (Maximum 10 MB)
ชื่อ/ที่อยู่/ เบอร์โทร สำหรับให้บริษัทส่งสินค้ากลับ
กรุณาตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดอย่างครบถ้วนอีกครั้ง ว่าท่านได้แจ้ง ชื่อ-ที่อยู่ และ *เบอร์โทร* สำหรับส่งกลับแล้ว โดยหากส่งฟอร์มสำเร็จท่านจะได้รับอีเมลตอบกลับอัตโนมัติ หากไม่ได้ แสดงว่าท่านยังกดส่งฟอร์มไม่สำเร็จ กรุณาสอบถามเจ้าหน้าที่ หรือกรอกฟอร์มใหม่อีกครั้ง

โดยหลังกรอกฟอร์มแล้ว ท่านจะได้รับอีเมลตอบกลับอัตโนมัติ ตามตัวอย่างด้านล่าง

กรุณาตรวจสอบอีเมลของท่านว่าได้รับหรือไม่ หากไม่ได้รับแสดงว่าท่านยังกรอกฟอร์มไม่สำเร็จ หรือ ใส่อีเมลไม่ถูกต้อง

กรุณากรอกฟอร์มเข้ามาใหม่อีกครั้ง หรือทักสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าท่านส่งฟอร์มสำเร็จหรือไม่

icon-messenger
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เงื่อนไขการรับประกันสินค้า Worrex และ การรับประกันสินค้า
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy