** CDS คือ ระบบแสดงผลฝั่งลูกค้า หรือ หน้าจอสำหรับลูกค้า ใช้เพื่อแสดงภาพการตลาด ข้อมูลการสั่งซื้อของลูกค้า เช่น แสดงชื่อรายการสินค้า/อาหารที่ลูกค้าสั่ง แสดงราคาของสินค้า เป็นต้น โดยรองรับการใช้งานบนเครื่อง POS สองจอเท่านั้น
** การเพิ่มรูปในครั้งแรกจำเป็นต้องทำผ่านเครื่อง POS โดยตรง ครั้งถัดไปจึงสามารถแก้ไขผ่านระบบหลังร้านได้
1. ในหน้าเริ่มต้นคลิกที่เมนู "Back Office" หรือเข้าสู่ระบบผ่านลิงก์ https://backoffice.orderpin.co/#/login
2. เมื่อเข้ามาระบบหลังร้านแล้วไปที่ Settings กดเลือก "CDS"
3. เมื่อคลิกเข้ามาที่หัวข้อ แสดงข้อมูลการสั่งซื้อ ให้กดเปิด
4. ต่อมาที่หัวข้อ แสดงข้อมูลสมาชิก ให้เลือกว่าต้องการแสดงหรือไม่แสดงข้อมูลสมาชิก โดยข้อมูลสมาชิกจะปรากฏเป็นคะแนนสะสมที่ลูกค้ามีอยู่ในขณะนั้น (สำหรับร้านค้าแพ็กเกจ PRO ที่ใช้งานสะสมแต้มได้)
และหากปิดไว้ จะสามารถใส่รูปภาพครึ่งจอขณะทำรายการได้ เช่น ใส่รูปคิวอาร์รับชำระเงิน
4.1 ตัวอย่างการใส่รูปภาพ QR CODE รับชำระเงิน
5. หากทำการกดเปิดข้อมูลสมาชิกไว้ จะใส่ได้แค่รูปภาพการตลาด
6. เรียบร้อยแล้วกด "บันทึก" ได้เลย