ศูนย์การช่วยเหลือ

คู่มือการใช้งาน ระบบ Order POS

การเพิ่มพนักงาน (Permission Management)

วิธีการ เพิ่มแอคเคาท์ (Account) พนักงาน และการสร้างรหัส PIN

1. ที่หน้าเริ่มต้นคลิกที่เมนู "Back Office" หรือเข้าสู่ระบบผ่านลิงก์ https://backoffice.orderpin.co/#/login

2. เมื่อเข้าสู่ระบบหลังร้านแล้วไปที่ Staff เลือก "Account"

3. เมื่อเข้ามาแล้วกด "เพิ่มบัญชี" เพื่อสร้าง Account ใหม่

3.1 ต่อมาใส่ ชื่อ- นามสกุลของพนักงาน แล้วคลิกเลือก บทบาท

3.2 ระบบจะแสดงหน้าต่างให้เลือกบทบาท เมื่อเลือกเสร็จแล้วกด "ยืนยัน"

4. หากต้องการสร้างรหัส PIN 4 หลัก ให้คลิกที่ช่องสี่เหลี่ยมใต้คำว่ารหัสพนักงาน จากนั้นใส่รหัสที่ต้องการ หรือจะกด

"สร้างแบบสุ่ม" เพื่อให้ระบบสุ่มรหัสให้

4.1 หากต้องการให้ล็อกอินผ่านอีเมล ให้กดเปิดตั้งค่าบัญชีและรหัสผ่านอีเมล

4.2 จากนั้น ให้กรอกอีเมลของพนักงาน ตั้งรหัสผ่าน และยืนยันรหัสผ่านอีกครั้ง เมื่อกรอกข้อมูลครบแล้ว ให้กด "บันทึก"

5. Account ที่พึ่งสร้างจะอยู่ด้านบนสุด

icon-messenger
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การรับประกันสินค้า และ การรับประกันสินค้า
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy