1. ในหน้าเริ่มต้นคลิกที่เมนู "Back Office" หรือเข้าสู่ระบบผ่านลิงก์ https://backoffice.orderpin.co/#/login
2. ในหน้าระบบหลังร้านไปที่ Customer กดเลือก "Customer List"
3. เมื่อเข้ามาแล้วกดที่ "ลูกค้าใหม่" เพื่อทำการลงทะเบียนลูกค้า
4. จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้กรอกข้อมูลลูกค้า เมื่อกรอกข้อมูลลูกค้าครบถ้วนแล้ว ให้กด "บันทึกใบรายการ"
5. หลังจากเพิ่มข้อมูลลูกค้าเรียบร้อย ชื่อลูกค้าที่เพิ่มใหม่จะปรากฎอยู่ด้านบนสุด
6. สำหรับผู้ใช้แพ็คเกจ Standard ระบบจะไม่สามารถบันทึกข้อมูล การสะสมแต้ม, การแลกแต้มสะสม, คูปอง (Voucher) ได้
1. ในหน้าเช็คเอาท์ให้กดเลือกไปที่ "เพิ่มลูกค้า"
2. จะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ค้นหาชื่อ เบอร์โทร หรือข้อมูลอื่นๆ ของลูกค้าที่เคยบันทึกไว้ เมื่อเลือกข้อมูลลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ให้กด
"เพิ่มการขาย"
3. หลังจากเพิ่มลูกค้าเรียบร้อย สามารถดูชื่อลูกค้าได้จากบริเวณที่วงไว้ เมื่อเรียบร้อยแล้วกด "เช็คเอาท์" และทำการคิดเงินตามปกติได้เลย