ศูนย์การช่วยเหลือ

คู่มือการใช้งาน ระบบ Order POS

การตั้งค่าอื่นๆ

วิธีการ ตั้งค่าแจ้งเตือนสต็อกต่ำผ่าน E-Mail

1. ในหน้าเริ่มต้นคลิกเมนู "Back Office" หรือเข้าสู่ระบบผ่านลิงก์ https://backoffice.orderpin.co/#/login

2. เมื่อเข้ามาระบบหลังร้านแล้วไปที่ Inventory แล้วกดเลือก "Inventory List"

3. เมื่อเข้ามาแล้ว คลิกที่ "การตั้งค่าสต็อกเตือน" ด้านบนขวามือ

4. จะขึ้นหน้าต่าง ส่งการแจ้งเตือนสต็อกไปที่ ให้คลิก "+ เพิ่ม"

5. ตัวอย่างการแจ้งเตือนสต็อกต่ำผ่าน E-mail

icon-messenger
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การรับประกันสินค้า และ การรับประกันสินค้า
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy