ศูนย์การช่วยเหลือ

คู่มือการใช้งาน ระบบ Order POS

การเพิ่มรายการ

วิธีเพิ่ม หมวดหมู่ / รายการสินค้า บนระบบขายหน้าร้าน

1. ในหน้าเริ่มต้นกดเลือกเมนู "สินค้า"

2. เมื่อเข้ามาแล้ว คลิกที่ "เพิ่ม" ด้านล่างแถบ หมวดหมู่

3. ตั้งชื่อ หมวดหมู่ เสร็จแล้วกด "บันทึก" ได้เลย

4. หมวดหมู่ที่เราเพิ่มล่าสุด จะไปอยู่เป็นหมวดหมู่ท้ายสุด

4.1 คลิกเข้าไปที่หมวดหมู่ที่เราพึ่งสร้าง แล้วกด "เพิ่มด้วยตนเอง"

5. เมื่อคลิกเข้าไปแล้วให้ใส่ชื่อเมนู / รายการ การเพิ่มเมนูในระบบขายหน้าร้านจะไม่รองรับการใส่รูปภาพ ให้ไปใส่ที่ระบบ Back Office แทน

6. จากนั้นให้ใส่ราคา ถ้าร้านค้า ไม่มีข้อมูลจำเพาะ ให้ใส่ราคาเข้าไปได้เลย

7. หากต้องการเพิ่มข้อมูลเฉพาะ เช่น ธรรมดา 60.- , พิเศษ 75.- ให้กดที่ " + เพิ่มข้อมูลเฉพาะ "

7.1 จากนั้นจะขึ้นแถบมา ให้ใส่ชื่อ และข้อมูลเฉพาะที่ต้องการเพิ่ม เมื่อเรียบร้อยแล้วกด "บันทึก"

8. ทั้งหมวดหมู่และเมนูที่เพิ่มไปจะมาปรากฎที่หน้านี้

icon-messenger
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การรับประกันสินค้า และ การรับประกันสินค้า
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy