1. กดเลือกเมนู "บันทึกการสั่งซื้อ" ในหน้าเริ่มต้น
2. ดูที่หัวข้อ คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์ เลือกหัวข้อ "ออเดอร์ทางร้าน"
3. คลิกเลือกออเดอร์ที่ลูกค้าต้องการคืนเงิน จากนั้นคลิก "คืนเงิน"
4. เลือกเหตุผลในการคืนเงิน แล้วกด "ขั้นตอนถัดไป"
5. เลือกวิธีการคืนเงิน และหากต้องการให้คืนสินค้าเข้าสต็อก ให้คลิก เอาไว้
(วิธีการ ตั้งค่าคืนสินค้ากลับเข้าสู่คลังสินค้า กรณีคืนเงินรายการสั่งซื้อ)
เรียบร้อยแล้วกด "ยืนยัน"
6. สถานะของออเดอร์จะถูกเปลี่ยนเป็น "คืนเงิน"