ศูนย์การช่วยเหลือ

คู่มือการใช้งาน ระบบ Order POS

การเพิ่มพนักงาน (Permission Management)

วิธีการ จัดการบทบาทและการอนุญาต (Role)

1. ที่หน้าเริ่มต้นคลิกเลือกเมนู "Back Office" หรือเข้าสู่ระบบผ่านลิงก์ https://backoffice.orderpin.co/#/login

2. เมื่อเข้ามาระบบหลังร้านแล้วไปที่ Staff เลือก "Role"

3. ในระบบจะมีการกำหนดบทบาทเริ่มต้นไว้ทั้งหมด 3 บทบาท ได้แก่ เจ้าของร้าน,แคชเชียร์ หรือบริกร โดยคุณสามารถเลือกใช้บทบาทตามที่ระบบกำหนดไว้ได้

3.1 หรือสามารถสร้างบทบาทใหม่ได้เช่นกัน โดยกด "+ เพิ่มบทบาทใหม่"

3.2 จากนั้น ตั้งชื่อบทบาทที่ต้องการสร้าง พร้อมกำหนดสิทธิ์การเข้าถึง โดยเลือกติ๊กถูกหน้ารายการที่ต้องการการอนุญาต

ส่วนรายการที่ไม่มีการติ๊กถูก จะถือว่าไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้งาน

4. เรียบร้อยแล้วกด "บันทึก" ได้เลย

5. บทบาทที่สร้างล่าสุดจะแสดงอยู่ในหน้าต่างด้านซ้ายมือ

icon-messenger
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การรับประกันสินค้า และ การรับประกันสินค้า
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy