1. กดเลือกเมนู "บันทึกการสั่งซื้อ" ในหน้าเริ่มต้น
2. ดูที่หัวข้อ คำสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง > "ออเดอร์ทางร้าน" จะแสดงคำสั่งซื้อที่ยังค้างอยู่ในร้าน
หากต้องการดูออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งเข้ามาผ่าน QR CODE และทางร้านยังไม่ได้กดยืนยันออเดอร์ ให้ดูที่เมนู "เพื่อยืนยัน"
3. เมนู "ค้างชำระ" คือออเดอร์ในร้าน ณ ตอนนั้นที่ยังไม่ได้เรียกเก็บเงิน
4. หากต้องการดูประวัติคำสั่งซื้อย้อนหลัง ให้ดูที่หัวข้อ คำสั่งซื้อที่เสร็จสมบูรณ์ > "ออเดอร์ทางร้าน"
จะขึ้นหน้าแสดงประวัติคำสั่งซื้อย้อนหลังทั้งหมด สามารถค้นหา หมายเลขโต๊ะ / หมายเลขมื้ออาหารได้
โดยคลิกที่ "สัญลักษณ์ " ด้านบน
5. สามารถระบุช่วงเวลาที่ต้องการค้นหา โดยคลิกที่ "วันที่" บริเวณช่องสี่เหลี่ยมด้านบน
เมื่อคลิกแล้วจะปรากฎหน้าจอขึ้นมา ให้คลิกเลือกวันที่ที่เราต้องการค้นหาได้เลย เมื่อเลือกวันที่เรียบร้อยแล้วกด "ตกลง"
6. สามารถค้นหาชื่อลูกค้าที่เป็นสมาชิกตามช่วงเวลาที่ต้องการได้ โดยหลังจากเลือกวันที่แล้ว
ให้คลิกที่ "สัญลักษณ์ " ด้านบนซ้ายมือ พิมพ์ชื่อลูกค้า แล้วคลิก "ค้นหา"
7. ระบบจะแสดงประวัติของเมนูที่สั่ง / ยอดชำระ / พนักงานที่รับออเดอร์
รวมถึงช่วงเวลาที่สั่งอาหารและชำระเงิน ที่บริเวณแถบขวามือ