** การตั้งค่าเวลาทำงาน เป็นการกำหนดช่วงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงาน เพื่อให้ระบบสามารถตรวจสอบการตอกบัตรของพนักงานได้
โดยวิธีการตั้งค่าเวลาทำงาน สามารถทำได้ตามขั้นตอนต่อไปนี้
1. กดเลือกเมนู "การเข้าร่วม" ในหน้าเริ่มต้น
2. ต่อมาไปที่ Attendance Settings แล้วกดเลือก "การตั้งค่าเวลาทำงาน"
3. ต่อไปให้กดเลือก "เวลาเริ่มงาน" เมื่อเลือกเสร็จแล้วให้กด "OK"
4. ต่อมาเลือก "เวลาสิ้นสุดงาน" เมื่อเลือกเรียบร้อยแล้วกด "OK"
5. เมื่อเลือกทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ให้ตรวจสอบความถูกต้อง จากนั้นกด "บันทึก" ได้เลย