ข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงิน
ท่านตกลงที่จะปฏิบัติตามแนวปฏิบัติ คำสั่ง ระเบียบการดำเนินงาน นโยบายและคำแนะนำทั้งหลายเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม รวมถึงการแก้ไขเพิ่มเติมใดๆในสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งออกใช้บังคับโดยทางเรา และถือว่าท่านได้รับทราบและยอมรับข้อผูกพันตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเมื่อมีการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มแล้ว โดยข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงินนี้จะมีผลบังคับใช้ต่อคำสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงินที่กระทำโดยท่านและผู้ขายเท่านั้น
- ท่านตกลงที่จะชำระค่าสินค้าด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่สามารถใช้ชำระหนี้ตามกฎหมายได้
- ท่านยินยอมที่จะไม่ยกเลิกการชำระเงินในภายหลังเว้นเสียแต่ว่า การสั่งซื้อสินค้าระหว่างท่านและผู้ขายไม่เป็นไปตามข้อตกลง ไม่ได้รับการส่งมอบสินค้า หรือสินค้าที่ท่านได้รับมีลักษณะแตกต่างจากรายละเอียดทีท่านได้รับจากผู้ขายอย่างมีนัยยะสำคัญตามแต่วิจารณญาณของผู้ขาย
- ท่านรับทราบถึงระเบียบการขอคืนเงินที่ชำระสำเร็จจะกระทำได้ต่อเมื่อผู้ขายยินยอมและเป็นผู้แจ้งความประสงค์ที่จะทำการคืนเงินเท่านั้น
- ท่านรับทราบถึงการคืนเงินทั้งหลายให้ทำผ่านกลไลการชำระเงินเดิมและให้แก่บุคคลที่ทำการชำระเงินนั้น
- ท่านรับทราบถึงการไม่รับประกันเงินคืนจะเข้าสู่บัญชีของท่านอย่างตรงต่อเวลา การดำเนินการชำอาจจะใช้เวลาและขึ้นกับแต่ละธนาคาร และ/หรือผู้ให้บริการการชำระเงินที่ดำเนินการคืนเงินนั้น
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
การรับประกัน
- หากท่านพบว่าสินค้ามีปัญหาหลังจากได้รับสินค้าภายใน7วัน นับจากวันที่สินค้าส่งถึงโดยตรวจได้จากหมายเลขการจัดส่ง ทางบริษัทมีความยินดีที่จะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้โดยทันที
ภายใน 7 วันทำการ หลังจากบริษัทฯ ได้รับสินค้าเดิมกลับมา ทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนส่งสินค้าใหม่ โดยไม่คิดค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น
- ในกรณีที่ท่านซื้อสินค้า Worrex โดยตรงจากบริษัท เช่น ซื้อผ่านเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มสินค้าออนไลน์ของทางบริษัท Worrex ท่านไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนรับประกันสินค้า
เพราะระบบจะทำการจัดเก็บข้อมูล และประวัติคำสั่งซื้อให้อัตโนมัติ แต่ในกรณีที่ท่านซื้อสินค้าผ่านช่องทางออฟไลน์ เช่น Office Mate หรือจาก Store อื่นๆ ท่านจำเป็นต้องลงทะเบียนรับประกันสินค้าทุกครั้ง เพื่อรักษาผลประโยชน์ และสามารถใช้สิทธิ์รับประกันสินค้าจากทางบริษัทได้
- ลูกค้าสามารถติดต่อยื่นคำร้องขอเคลมประกันสินค้าได้ทางไลน์ หรืออีเมลบริษัท และจะต้องทำการจัดส่งสินค้าที่พบปัญหาในบรรจุภัณฑ์ ในสภาพเดียวกันกับสภาพที่บริษัทฯ นำส่งต่อผู้ซื้อ กลับมาที่บริษัทฯ ตามที่อยู่ด้านล่าง พร้อมระบุอาการที่ได้รับความเสียหาย
- ในกรณีที่ลูกค้ามีความประสงค์จะเปลี่ยนสินค้า เช่น กรณีเปลี่ยนสีของสินค้า ลูกค้าจะต้องทำการจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ โดยทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับผิดชอบค่าขนส่งสินค้ากลับมาเปลี่ยน สินค้าต้องไม่มีตำนิหรือชำรุดเสียหายจากการใช้งาน บริษัทฯ จะทำการตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ขอจัดเก็บค่าดำเนินการสำหรับ การจัดส่งผ่านทางไปรษณีย์ไทยแก่ลูกค้า ตามความเป็นจริง
เงื่อนไขการยกเว้นการรับประกันสินค้า- มีสภาพผิดปกติ ได้แก่ ไหม้, แตก, หัก, บิ่น, งอ, ยุบ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ หรือ มีรอยขูดถลอก(เพิ่มเติมจากเดิม) เป็นต้น
- สภาพที่เกิดจากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น รอยคราบสนิม,คราบอ๊อกไซด์,คราบน้ำ,คราบน้ำมัน เปรอะเปื้อน สึกกร่อน ขึ้นสนิม ภายในมีสัตว์หรือแมงกัดแทะ อาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์ เหงื่อซึมเข้าเครื่อง เป็นต้น
- สินค้าเสียหายเนื่องจากปัจจัยภายนอก เช่น ไฟตก, ไฟเกิน, ฟ้าผ่า,ไฟไหม้, น้ำท่วม หรือใช้แรงดันไฟฟ้าที่ไม่ได้มาตรฐาน เป็นต้น
- การใช้สินค้าผิดวิธี และมีการแก้ไขก่อนได้รับอนุญาต เกิดอุบัติเหตุกับตัวสินค้า มีร่องรอยการเปิดแกะ มีร่องรอยการซ่อมที่ไม่ได้รับการยินยอมจากทางบริษัท หรือนำไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ทำให้สินค้าเกิดความเสียหาย
- ทางบริษัทฯ ไม่ให้การรับประกันสินค้า ที่มีรอยปากกาใด ๆ (เพิ่มเติมจากเดิม) เขียนลงบนตัวสินค้า และไม่สามารถลบออกได้
ประกันการซ่อมสินค้า (ภายในระยะเวลาประกัน 1 ปี)- ฟรีค่าตรวจเครื่องและซอฟแวร์ (ตรวจสอบต้นตอของปัญหาเพื่อประมาณค่าใช้จ่ายกรณีจำเป็นต้องซ่อม)
- ฟรีค่าซ่อมเครื่อง (ไม่รวมค่าอุปกรณ์และอะไหล่)
- กรณีเกิน 7 วัน ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งทั้งไปและกลับด้วยตนเอง (หากสินค้ามีการชำรุดภายใน 7 วันแรก บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบ) หรือ สามารถเข้ามาส่งสินค้าซ่อม และเข้ารับได้ด้วยตนเองที่บริษัทฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายโดยที่ สินค้ายังอยู่ในประกัน 1 ปี ตามที่บริษัทกำหนด
**ถ้า Adapter สายไฟขาด หรือมีร่องรอย แทะ แกะ หรือชำรุด ทางบริษัทจะขอเก็บค่าอุปกรณ์ก่อนการส่งสินค้าเคลมรับประกัน
การส่งคืนสินค้า
ลูกค้าสามารถยื่นคำร้องขอส่งคืนสินค้า โดยแจ้งชื่อที่ใช้ในการสั่งซื้อ พร้อมแจ้งหมายเลขตัวเครื่อง หมายเลขคำสั่งซื้อ หรือหลักฐานการสั่งซื้ออื่นๆ พร้อมทั้งระบุอาการที่ได้รับความเสียหาย มาตามช่องทางต่อไปนี้
บริษัท วอร์เรกซ์ บาร์โคด (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 19/2 หมู่ที่ 13 ถ.กิ่งแก้ว ตำบล บางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
Line : @worrexth
Email : worrexth@gmail.com
ลงทะเบียนรับประกันสินค้า Click
ส่งเคลมสินค้า Click